Related Posts with Thumbnails

Wednesday, September 30, 2009

Remember it, it was useless



เนื้อเพลง: คนมันไม่ใช่
อัลบั้ม: ดอกเดียว
เนื้อเพลงของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
ฉันทุ่มเท หมดเลยทุกอย่าง. . .
ยิ่งนานยิ่งหมดหวัง. . จะเป็นคนของเธอ
แต่เค้าเพิ่งเข้ามา ไม่นานที่เธอเจอ. .
ก็ดูเธอพร่ำเพ้อ อยากเจอ. .เค้าทุกวัน

ส่วนฉันที่เอาน้ำตาตั้งมากมาย
มาแลกน้ำใจของเธอแค่นิดเดียว Oh. .Oh
เธอก็ยังทำให้ดู. .ว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย. . .
เธอไม่เคยจะให้.

ก็เราเสียทีถึงเราทุ่มเทกว่านี้ก็ไม่มีทาง
อดทนเฝ้ารอให้เธอเห็นใจแค่ไหนก็ยิ่งเลือนลาง
จดจำไว้อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว

รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่.จ
ะมากมายแค่ไหนไม่มีค่าซักหน่อย
ก็เทียบไม่ได้เลย กับเค้าที่เธอคอย.
เค้าทำให้เล็กน้อย แต่เธอ. .ก็รักได้

ส่วนฉันที่เอาน้ำตาตั้งมากมาย
มาแลกน้ำใจของเธอ แค่นิดเดียว Oh. .Oh
เธอก็ยังทำให้ดูว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย
เธอไม่เคยจะให้
ก็เราเสียทีถึงเราทุ่มเทกว่านี้ก็ไม่มีทาง
อดทนเฝ้ารอให้เธอเห็นใจแค่ไหนก็ยิ่งเลือนลาง
จดจำไว้อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว

ก็เราเสียทีถึงเราทุ่มเทกว่านี้ก็ไม่มีทาง
อดทนเฝ้ารอให้เธอเห็นใจแค่ไหนก็ยิ่งเลือนลาง
จดจำไว้อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว

จดจำไว้ มันไร้ค่ามาตั้งนานแล้ว ฯ

No comments:

Post a Comment